Sinubukan kantahin ni Tobby ang Ren’ai Saiban sa Tagalog

Naisip kong gawin itong cover na ito para sa wedding anniversary ng mga magulang ko. Medyo naaalala ko sila sa kantang ito, at lalo ko pang naaalala ang mga sitwasyon na mararanasan ko talaga kapag may girlfriend na ako. Itong kanta na gawa ni 40mP-sensei/Iname Tooru-sensei ay isa sa mga paborito kong kanta, at sa tingin ko, dapat marinig ng mga Pinoy ang kanta na ito, kaya gumawa ako ng cover sa wika na madali nilang maiintidihan. Sa mga kapwa kong Pilipino, kung may gusto kayong sabihin tungkol sa cover na ito, sige, i-type n’yo ng matapat at i-post n’yo sa comments!

Ah, and of course, anong tingin n’yo dito sa cover ko, Mom and Dad?

Oops, bago makalimutan ng tuluyan, download links!

Paalala: Kung nais mong gamitin ang lyrics ko sa mga bagay tulad ng cover, paki-credit ako sa upload description, at least!

Feel free to say something!

